Cách lựa chọn thang máy hợp lý, phù hợp với công trình của mình

23/10/2019/ADMIN/DESIGN, DEVELOPMENT

Điều đầu tiên cần phải cho rằng đây luôn là những điều đau đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn cho công trình của mình một chiếc thang máy phù hợp và như ý. Khi lựa chọn thang máy bạn cần phải vạch ra cho mình các tiêu chí để tính toán có được một chiếc thang máy phù hợp nhất như : chiều cao công trình, tần suất sử dụng, ngân sách, thẩm mỹ, độ an toàn...

Chiều cao công trình

Nếu như bạn không bị giới hạn chiều cao của công trình, bạn có thể xây dựng một tum dành riêng cho thang máy mà không ảnh hưởng tới giấy phép xây dựng, hay độ an toàn của công trình thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thang máy có phòng máy. Thang máy có phòng máy sẽ có chi phí thấp hơn thang không phòng máy, nhưng điều quan trọng hơn cả là độ bền, an toàn, dễ kiểm tra bảo dưỡng, cứu hộ. Thang máy có phòng máy sẽ ưu việt hơn trong việc bảo dưỡng, cứu hộ do người thợ bảo trì bảo dưỡng dễ dàng hơn đối với loại thang máy không có phòng máy. Sở dĩ mọi người phải lựa chọn thang không phòng máy là bởi vì công trình bị hạn chế chiều cao. Trong giấy phép xây dựng không xây được thêm 1 tum thang máy. Vậy nên nếu chiều cao không bị khống chế thang máy hà nội khuyên bạn sử dụng thang máy có phòng máy cho công trình của mình nhé.

Tần suất sử dụng

Tuần suất sử dụng sẽ ảnh hưởng tới độ bền của thang, qua đó bạn sẽ có những lựa chọn riêng cho mình. Nếu tần suất sử dụng quá nhiều bạn cần một thang máy có tính ổn định cao. Tần suất sử dụng nhiều ở đây phải được hiểu như sử dụng trong các tòa nhà chung cư, khối văn phòng, bệnh viện. Thang máy có tính ổn định cao thường là thang nhập khẩu, hoặc bạn có thể tham khảo thang máy hà nội với những thang máy liên doanh có chất lượng. Sở dĩ thang máy hà nội có những thang liên doanh chất lượng là bởi vì toàn bộ linh kiện chính trong thang của chúng tôi đều được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trong lĩnh vực thang máy VD : Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc. Còn nếu tần suất sử dụng thang máy của bạn thấp ví dụ như cho nhà riêng, nhà ở thấp tầng, biệt thự, nhà ở thông tầng thì bạn có thể cân nhắc sử dụng thang máy nội địa. Đối với thang máy hà nội, sản phẩm nội địa nhưng chất lượng luôn hướng tới hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Những thiết bị chính của thang như động cơ, ray trượt, bộ điều khiển trung tâm, các thiết bị an toàn...đều được chúng tôi chú trọng nhập khẩu từ những nước có ưu điểm vượt trội.

Thẩm mỹ

Thang máy thời điểm hiện tại không chỉ là phương tiện vận chuyển tiện ích nữa mà nó còn là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn. Tổng thể để làm nên một ngôi nhà đẹp phụ thuộc vào nhiều chi tiết từ thiết kế tổng thể đến nội thất ngôi nhà trong đó có chiếc thang máy. Thang máy chiếm khoảng 9m2 trong ngôi nhà của bạn nhưng nó luôn là sự chú ý đối với bất kể vị khách nào khi mới đến nhà bạn, vì đó là phương tiện họ dùng để đi tham quan ngôi nhà của bạn. Hiện tại có rất nhiều mẫu mã thang máy phù hợp với nhiều loại nội thất. Hãy cho chúng tôi biết phong cách thiết kế của nhà bạn để chúng tôi có thể tư vấn được chuẩn nhất qua số điện thoại : 0978 722 889

Độ an toàn

Đây chắc chắn là điều các bạn quan tâm nhất trong quá trình lựa chọn thang máy cho công trình của mình. Thang máy là một sản phẩm đặc thù, cần phải đạt được một độ an toàn nhất định mới được kiểm định cho chạy. Tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị phù hợp, lựa chọn một thang máy có đầy đủ tính năng an toàn vẫn là điều tối quan trọng. Thang máy có độ an toàn cao là thang mày có đầy đủ cảm biến, tính năng đảm bảo vận hành an toàn như : phanh khẩn cấp, mở cửa tầng gần nhất, UPS chống mất điện, cảm biển kẹt cửa, cảm biến để thang không di chuyển nếu như cửa tầng không khớp...Và điều quạn trọng hơn cả là đồ bền do bảo trì bảo dưỡng được thường xuyên, điều mà thang máy hà nội luôn quan tâm và hướng tối là một dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Chúng tôi sẽ cấp cho khách hàng của mình một mã thang để kiểm tra sổ bảo hành điện tử, quá trình bảo dưỡng, thay thế sẽ được nhân viên của chúng tôi cập nhật trên hệ thống và bạn luôn là người có thể kiểm tra lịch sử bảo dưỡng đó.